Máy khoan pin Bosch IOX

23:57


Máy khoan pin Bosch IOX 3,6V (Xanh lá cây) thuộc dòng máy có pin sạc, dùng pin Lithium 3,6V chuyên được dùng để vặn vít tối đa 5mm. 


Máy khoan sử dụng chất liệu hợp kim bền bỉ, chịu lực tốt. Chất liệu chống gỉ sét, chống ăn mòn, cho thời gian sử dụng lâu dài.
- Đèn led chiếu sáng giúp bạn quan sát rõ vị trí cần khoan, đặc biệt là khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng.
- Vị trí công tắc được bố trí khoa học phù hợp cho cả người thuận tay trái và tay phải. Cán cầm chống trượt, chắc chắn giúp thao tác dễ dàng và linh hoạt hơn.
Bosch là một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và các đại diện ở nước ngoài. Hoạt động của tập đoàn tập trung vào ba khu vực kinh doanh chiến lược: hàng hoá tiêu dùng, kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật công nghiệp và tự động. Đây là một trong những nhà sản xuất độc lập lớn nhất về các bộ phận và hệ thống máy móc tự động. Năm 2003, Bosch đăng ký 2750 bằng sáng chế cho những phát minh mới, hầu hết là về kỹ thuật máy móc tự động. Với mục đích nhằm tới cả hai thị trường là tiêu dùng và chuyên nghiệp, Bosch sản xuất những thiết bị điện thích hợp cho mọi công việc như: máy khoan, máy đánh bóng, máy cưa và mài... Với khẩu hiệu “Invented for life”, thương hiệu Bosch luôn đi liền với sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và sự cách tân, đổi mới.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images